Anatoly Eduardovich Yunitskiy
Anatoly Eduardovich Yunitskiy
THÔNG TIN VỀ CHỦ TỊCH SKYWAY
Anatoly Yunitskiy (sinh ngày 16 tháng 4 năm 1949) - kỹ sư Liên Xô, Belarus và Nga (từ năm 1972), nhà phát minh (từ năm 1977) và doanh nhân (từ năm 1988). Tác giả của hơn 140 phát minh (một nửa trong số đó được tạo ra từ thời Liên Xô, trong nhiều trường hợp - với sự cộng tác của các kỹ sư khác, 30 trong số đó được thực hiện trong nền kinh tế quốc dân của Liên Xô với tổng hiệu quả kinh tế vượt quá 100 triệu rúp của Liên Xô), 18 chuyên khảo khoa học và hơn 200 công trình khoa học. Nhà phát triển của dự án Unitsky String Transport (UST). Tác giả của khái niệm về một hệ thống vận chuyển không tên lửa (từ năm 1977) để khám phá không gian gần Trái Đất - Phương tiện Hành tinh Chung (GPV). Thành viên của Liên đoàn Du hành vũ trụ Liên Xô (từ năm 1986). Thành viên của tổ chức của Viện Hàn lâm Khoa học Tự nhiên Nga (từ năm 2000). Tổng giám đốc - Tổng thiết kế của SkyWay Technologies Co. (Minsk, Cộng hòa Belarus). A.E. Yunitskiy đã tạo ra các trường khoa học và thiết kế trong lĩnh vực công nghệ dây và thực hiện một loạt các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, băng ghế dự bị, thực địa và mô hình của các thành phần chính của công nghệ giao thông tiên tiến.
Bằng tốt nghiệp của trường, được cấp cho Anatoly Yunitskiy về mô hình hoạt động của bệ phóng tên lửa (1966)💐💐💐
Anatoly Yunitskiy sinh ngày 16 tháng 4 năm 1949 tại thành phố Komarin, quận Komarinsky, vùng Polesie (hiện nay - vùng Gomel của Cộng hòa Belarus). Anh đã trải qua thời thơ ấu của mình ở làng Kryuki, Quận Komarinsky, Byelorussian SSR.
Sự khao khát phát minh trong nhà thiết kế tương lai đã thể hiện ngay từ thời thơ ấu. Khi đang học ở trường số 3 ở thị trấn nhỏ Nikolsky của Kazakhstan, gần thị trấn Dzhezkazgan, cách sân bay vũ trụ Baikonur hai trăm km, anh đã thích mô hình tên lửa. Yunitskiy đã chế tạo mô hình hoạt động của một tên lửa ba tầng, lắp ráp động cơ phản lực, bột đen, v.v. từ các vật liệu có sẵn. Sau đó, Yunitskiy tiến hành phóng thử mô hình, trong khi trong một lần phóng, Anatoly đã đưa một "nhà du hành vũ trụ" sống ”- một con chuột ở ngăn thứ ba, được gắn một chiếc dù thu nhỏ. Sau khi tách ra ở giai đoạn thứ ba, con chuột đã hạ cánh xuống mặt đất bằng dù, vẫn an toàn và bình yên. Đối với phát minh này, vào năm lớp 10, Anatoly đã nhận được bằng khen ngợi từ giám đốc trường, và sau đó - bằng tốt nghiệp của RONO khu vực cho 1 suất tại triển lãm sáng tạo kỹ thuật và hình ảnh trẻ em của học sinh năm 1965. Phát minh này là một mô hình hoạt động - một bệ phóng tên lửa.
Một trong những trường hợp đáng nhớ nhất từ thời thơ ấu của Yunitskiy liên quan đến vụ phóng tên lửa tiếp theo từ sân bay vũ trụ Baikonur. Trong khi xem bộ phim trong rạp chiếu phim mùa hè, Anatoly, cùng với em gái của mình và những khán giả còn lại, nhận thấy một tên lửa đang cất cánh. Mặc dù thực tế là mùa hè rất khô và không có mưa trong vài tháng, một giờ sau khi phóng tên lửa từ vũ trụ Baikonur, mưa lớn đã rơi xuống trái đất. Mọi người vui mừng với cơn mưa được chờ đợi từ lâu, nhưng Anatoly không hài lòng về điều đó. Ông liên hệ việc phóng tên lửa với lượng mưa bất ngờ và kết luận rằng đó là mưa nhân tạo do lớp vỏ ôzôn của Trái đất bị vỡ do tác động của động cơ tên lửa. Yunitskiy, người vào thời điểm đó đã nghiên cứu các công trình của nhà khoa học và nhà phát minh, người sáng lập ra nền du hành vũ trụ hiện đại Konstantin Eduardovich Tsiolkovsky, đã rất bực bội.
Năm 1966, Yunitskiy tốt nghiệp trung học ở thị trấn Nikolskoye, làm thợ sửa ống nước trong một năm tại một nhà máy lò hơi của huyện, và sau đó là công nhân trong chuyến thám hiểm địa vật lý tại một khu vực khép kín gần Baikonur. Tại đó, ông nhìn thấy một lượng lớn các mảnh vỡ tên lửa, các khối và toàn bộ thân tàu - đây là những phần còn lại của giai đoạn đầu tiên của tên lửa, sau khi phóng đã rơi xuống đất. Sau đó, Yunitskiy biết được rằng nhiên liệu tên lửa (ví dụ, heptyl) là cực kỳ độc hại và có ảnh hưởng tiêu cực đến bầu khí quyển.
Lúc này, anh nảy ra một suy nghĩ: liệu có thể sử dụng một phương pháp bay khác vào vũ trụ, không cần tên lửa hay không? Nhưng sau đó làm thế nào? Suy nghĩ này đã ám ảnh ông trong nhiều năm, buộc ông phải tìm kiếm khả năng bay có người lái vào vũ trụ theo cách ít tốn kém hơn và có hại cho bầu khí quyển.
Sau đó, xảy ra một vụ tai nạn tại nhà máy điện hạt nhân Chernobyl, hậu quả là ngôi làng quê hương của Yunitskiy là Kryuki bị nhiễm phóng xạ nặng và khu định cư. Việc mất đi quê hương nhỏ bé của mình đã khẳng định Yunitskiy với ý tưởng rằng, do nền công nghiệp phát triển nhanh chóng của nền văn minh trái đất, hành tinh đang trải qua sự suy thoái của sinh quyển trái đất, tốc độ gia tăng trong thế kỷ 21, có thể dẫn đến thảm họa môi trường toàn cầu và cuối cùng dẫn đến cái chết của nền văn minh ... Điều này đã khẳng định ý tưởng của ông về sự cần thiết phải di chuyển bộ phận độc hại về môi trường của ngành công nghiệp nặng bên ngoài sinh quyển của hành tinh Trái đất vào không gian gần bằng cách sử dụng một vụ phóng không tên lửa. Đây là bước khởi đầu cho sự phát triển của dự án vành đai vận chuyển quỹ đạo.
Bằng tốt nghiệp của Yunitskiy về chuyên ngành "Đường cao tốc" (1973)
Nhà phát minh tương lai đã vào Viện Công nghiệp Tyumen vào năm 1967. Sau khi học ở đó một năm, Yunitskiy chuyển đến học viện xây dựng dân dụng vừa thành lập ở Tyumen, chọn khoa giao thông đường bộ, vì đây là cơ hội để có được một nền giáo dục liên quan đến giao thông. Yunitskiy tốt nghiệp Học viện Bách khoa Belarus năm 1973 tại thành phố Minsk. Theo quyết định của ủy ban kiểm tra nhà nước ngày 21-23 tháng 6 năm 1973, Anatoly Eduardovich Yunitskiy đã được trao chứng chỉ kỹ sư đường sắt và được cấp bằng tốt nghiệp dòng U số 317166 do ông đã hoàn thành toàn bộ khóa học của Đơn vị Belarus Biểu ngữ Lao động Đỏ của Học viện Bách khoa, chuyên về "Đường cao tốc".
Trust "OrgDorStroy" đã viết bài đánh giá về dự án văn bằng của sinh viên khoa xây dựng đường bộ và thủy công của Học viện Bách khoa Belarus Yunitskiy A.E. Bài đánh giá cho rằng một đề xuất có giá trị trong đồ án tốt nghiệp là tính toán xây dựng mặt đường do nghiên cứu sinh đề xuất bằng cách sử dụng chính tác giả, do anh ta phát triển, biểu đồ để tính toán các biến dạng của kết cấu nhiều lớp, và nó được đề xuất lựa chọn độ dày của kết cấu đường bằng đồ thị từ các điều kiện của chi phí tối thiểu. Trong phần kết luận của đánh giá cho rằng luận án được thực hiện có chủ đích, có nhiều phát triển để ứng dụng thực tế và cải thiện hơn nữa trong điều kiện của Belarus; xứng đáng với một điểm xuất sắc, và người có bằng tốt nghiệp Yunitskiy A.E. được chuẩn bị cho công việc trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Theo kết quả bảo vệ tại khoa xây dựng đường bộ và thủy công, dự án văn bằng của A.E. Yunitskiy được công nhận là tốt nhất khoa vào năm 1973. Và điều này là bất chấp thực tế là Anatoly Yunitskiy đã học tại khoa thư tín trong cả năm thứ năm.
Vào ngày 27 tháng 2 năm 1976, chủ tịch hội đồng kiểm tra đã cấp giấy chứng nhận cho Anatoly Eduardovich Yunitskiy rằng ông đã hoàn thành các khóa đào tạo tại OrgDorStroy ủy thác của Bộ Xây dựng và Vận hành Đường cao tốc của Byelorussian SSR với tư cách là trợ lý phòng thí nghiệm trên đường- xây dựng phòng thí nghiệm với đánh giá tổng thể là “xuất sắc”.
Bằng tốt nghiệp của Anatoly Yunitskiy về việc bảo vệ luận án tiến sĩ của mình tại Học viện Công nghệ Thông tin Quốc tế (Minsk) (ngày 22 tháng 5 năm 2002)
Liên đoàn Du hành vũ trụ Liên Xô đã mời Anatoly Yunitskiy thuyết trình tại Bài đọc lần thứ XVI
Khi làm việc tại Viện Cơ học các Hệ thống Polyme Kim loại thuộc Viện Hàn lâm Khoa học của BSSR, trong nhiều năm làm việc, Yunitskiy đã thực hiện hàng chục nghiên cứu khoa học nghiêm túc, tạo ra nhiều phát triển khoa học kỹ thuật, hai trong số đó được tài trợ bởi các khoản tài trợ của Liên hợp quốc. Về cơ bản, kỹ sư đã tiến hành và tiếp tục thực hiện nghiên cứu bằng chi phí của mình.
Anatoly Yunitskiy tốt nghiệp các khóa đào tạo nâng cao cấp nhà nước dành cho giám đốc điều hành, kỹ sư và công nhân kỹ thuật và khoa học về khoa học sáng chế và phát minh tại Ủy ban Nhà nước của Hội đồng Bộ trưởng Liên Xô về Phát minh và Khám phá với tất cả các điểm là "xuất sắc", về điều đó Giấy chứng nhận số 058580 ngày 22 tháng 11 năm 1978 được cấp trong năm. Sau đó, chuyên gia trẻ làm việc trong các tổ chức xây dựng đường bộ, trong phòng thiết kế, viện thiết kế, viện nghiên cứu của Belarus với tư cách là kỹ sư đầu ngành, nhà thiết kế hàng đầu. Năm 1985, ông nhận bằng thứ hai về luật bằng sáng chế.
Anatoly Yunitskiy đã trở thành tác giả của hơn năm mươi phát minh "dịch vụ". Khoảng ba mươi trong số chúng đã được sử dụng trong nền kinh tế quốc dân và hiệu quả kinh tế của việc này vượt quá 100 triệu rúp của Liên Xô. Phần thưởng đã được trả, đôi khi lên đến mức tối đa - 20 nghìn rúp. Bốn lần ông trở thành nhà sáng chế xuất sắc nhất của Viện vào cuối năm - giai đoạn 1979-1988. Đã hỗ trợ thiết thực cho các nhà phát minh của vùng Gomel trong việc xin giấy chứng nhận bản quyền của Liên Xô - ông đã hoàn thành hoặc giúp đưa ra khoảng 2.000 đơn đăng ký phát minh. Trong cùng thời kỳ, Viện đã trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sáng chế và phát minh ở Liên Xô. Đồng bào cả nước đến Viện để nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm, như báo chí Trung ương đã nhiều lần đưa tin.
Các tác phẩm của Anatoly Yunitskiy đã được giới thiệu rộng rãi tại nhiều triển lãm, diễn đàn và hội nghị chuyên đề khoa học ở Nga và trên thế giới. Kỹ sư này đã xuất bản 18 chuyên khảo khoa học, tạo ra và cấp bằng sáng chế cho hơn 60 phát minh về dự án vận tải bằng dây. Giới khoa học đánh giá cao kết quả công trình của ông, khẳng định rằng chúng không có chất tương tự thế giới.
Nghiên cứu phác thảo và thiết kế và bố trí phiên bản nhẹ của phương tiện hành tinh nói chung (GPV)
1977 - sự khởi đầu của nghiên cứu khái niệm và thiết kế và bố trí một phiên bản hạng nhẹ của xe hành tinh nói chung (GPV). Năm 1986, Anatoly Yunitskiy được nhận vào Liên đoàn Vũ trụ Liên Xô, đã phát triển ở cấp độ kỹ thuật một dự án phương tiện phi tên lửa, là một vòng quỹ đạo bao quanh hành tinh, có khả năng mở rộng và rời Trái đất vào không gian gần do việc sử dụng của lực ly tâm của bánh đà bên trong, được tăng tốc trong chân không bằng nam châm điện ... Hai năm sau, vào năm 1988 tại Gomel, Belarus, Yunitskiy cùng với Hội "Tri thức" toàn liên minh và Liên đoàn Vũ trụ Liên Xô tổ chức và tổ chức hội nghị khoa học-thực tiễn đầu tiên tại Liên Xô, quy tụ khoảng 500 người tham gia, trong đó các vấn đề về thăm dò không gian phi tên lửa đã được thảo luận. Sau hội nghị, với sự hỗ trợ và tài trợ của Ủy ban Điện ảnh Nhà nước Liên Xô, một bộ phim tài liệu "Into the Sky on a Wheel" đã được quay, dành tặng tác giả của OTS. Phim được quay bằng hai thứ tiếng: tiếng Nga - để trình chiếu ở Liên Xô và tiếng Anh - để chiếu ở nước ngoài.
Ý tưởng tạo ra một phương tiện hành tinh nói chung (GPV) dưới dạng một vòng tự giãn nở để rời Trái đất vào không gian gần do nội lực của hệ thống ("nguyên lý của Baron Munchausen") đến với AE Yunitskiy vào năm 1976. Sau đó, ở tuổi 27, sau khi nhập viện và phục vụ trong Quân đội Liên Xô, ông làm việc trong quỹ xây dựng đường Gomel với tư cách là một kỹ sư cao cấp. Kể từ thời điểm đó, công việc của Yunitskiy String Transport (UST) bắt đầu được thực hiện, vì thiết kế của cầu vượt Yunitskiy OTS dựa trên nguyên tắc sử dụng cáp dự ứng lực trong thân của nó để giảm tiêu thụ vật liệu của cầu vượt. Sau đó, ý tưởng này được sử dụng trong dự án của hệ thống vận chuyển chuỗi.
Dự án Giao thông Chuỗi
Xe lửa vận chuyển dây tốc độ cao. Chuyển động diễn ra trên đường ray dây ứng suất trước nằm trên mặt đất
Năm 1977, Yunitskiy, người làm việc với tư cách là kỹ sư cao cấp của Gomel Road Construction Trust số 2, theo sáng kiến của riêng mình, bắt đầu phát triển ý tưởng sử dụng cáp dự ứng lực để tạo ra một cầu vượt đường sắt treo, và cũng bắt đầu nghiên cứu sơ bộ về một khoang hành khách cho một loại hình vận tải mới. Trong cùng năm, nghiên cứu phác thảo tiếp tục và một số bản phác thảo khác về một loại phương tiện giao thông mới đã được tạo ra với cấu trúc đường ray đôi ứng suất trước, các đường ray được đặt trên một mặt phẳng nằm ngang. Trong các phiên bản đầu tiên của dự án, khoang hành khách nhỏ và tương tự như một chiếc xe thể thao, chỉ có bánh xe bằng thép. Sau đó, cùng với chỗ ngồi nhỏ, các phiên bản xe du lịch rộng rãi hơn đã được phát triển. Năm 1978, Yunitskiy, làm việc với tư cách là kỹ sư cao cấp tại Viện Cơ học các Hệ thống Polyme Kim loại thuộc Học viện Khoa học của BSSR, tiếp tục thiết kế phác thảo một chiếc ô tô chở khách tự hành trong giờ ngoài giờ với vị trí thẳng đứng của đường ray trong một cấu trúc theo dõi ứng suất trước.
1977 đến 2000 Yunitskiy đã nghiên cứu nhiều khía cạnh của hệ thống vận tải chuỗi (STS): tổ chức giao thông trên tuyến STS, sự phụ thuộc của chi phí tuyến STS vào địa hình và đặc điểm của nó, công nghệ xây dựng hệ thống giao thông và lắp đặt các giá đỡ trung gian, a phác thảo của một máy gặt xây dựng đặc biệt để xây dựng liên tục cấu trúc đường ray ứng suất trước và hỗ trợ STS. Anh ấy đã tạo ra các bản phác thảo và làm việc trên thiết bị của các phần khác nhau của tuyến đường: một cây cầu ô tô với kết cấu dây hỗ trợ, việc xây dựng một cây cầu bắc qua eo biển Kerch, v.v. các định luật vật lý và tạo ra nó "từ đầu" nhất thân thiện với môi trường, an toàn và hiệu quả cả trong xây dựng và vận hành so với tất cả các phương thức vận tải hiện có và có triển vọng.
Năm 1992, Anatoly Yunitskiy đã phát triển khái niệm về một cây cầu dây kết hợp cho giao thông đường bộ (ở cấp trên) và đường sắt (ở cấp thấp hơn). Cường độ tài nguyên (tiêu hao vật liệu) của một cầu vượt sẽ thấp hơn 2-3 lần so với cầu truyền thống. Những cây cầu như vậy sẽ rẻ hơn 2-3 lần và xây dựng nhanh hơn 2-3 lần. Và các nhịp trung tâm của cầu, để tăng chiều dài của chúng, có thể được hỗ trợ thêm bằng dây cáp.
Năm 1994, khái niệm về một phần thử nghiệm của hệ thống vận chuyển chuỗi được phát triển để chứng nhận, thử nghiệm thí điểm và trình diễn các công nghệ chuỗi cho khách hàng tiềm năng.
Trong cùng năm, nghiên cứu phác thảo tiếp tục và một số bản phác thảo khác về một loại phương tiện giao thông mới đã được tạo ra với cấu trúc đường ray đôi ứng suất trước, các đường ray được đặt trên một mặt phẳng nằm ngang. Là một toa xe chở khách, cùng với khái niệm ban đầu về các viên nang nhỏ, tương tự của toa xe lửa thể thao, các đoàn tàu và toa tàu hạng nhẹ rộng rãi hơn đã được đề xuất, nhận được tên thương mại là "unibuses" và tương tự như xe điện hoặc đường ray xe lửa hạng nhẹ. Đầu máy toa xe chở hàng cũng được phát triển dưới dạng đầu máy nhẹ và toa chở hàng (có tên thương mại là "unicars") để vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau. Trong các phiên bản khác nhau của hệ thống vận tải hàng hóa, người ta đề xuất sử dụng cả đoàn tàu chở hàng có đầu máy kéo và các toa chở hàng không có đầu máy được điều khiển bằng dây kéo.
Sự phát triển của vận tải chuỗi ở giai đoạn hiện tại, theo bản thân Yunitskiy, trong giai đoạn từ năm 1977 đến năm 2013, dự án vận tải bằng dây đã được tài trợ với số tiền khoảng 300 triệu đô la tính theo giá trị tiền tệ cho đến nay, và các chuyên gia độc lập đã ước tính giá trị của các quyền sở hữu trí tuệ độc quyền của Công ty của Yunitskiy trị giá hơn 200 tỷ đô la. Theo ông, việc thẩm định được thực hiện bởi các công ty được cấp phép trong và ngoài nước có quyền thẩm định tài sản vô hình, trong đó có tài sản trí tuệ. Tuy nhiên, không có nguồn độc lập không liên kết nào xác nhận những lời của Yunitskiy đã được tìm thấy.
Vào ngày 23 tháng 10 năm 2013, Yunitskiy đã đăng ký nhóm công ty Rail Skyway Systems. Đồng thời, toàn bộ tài sản trí tuệ thuộc về Yunitskiy đều do anh ta góp vào vốn ủy quyền của công ty. Mục tiêu của các công ty trong tập đoàn là phát triển hệ thống giao thông Sky Way, xây dựng các tuyến đường trình diễn thử nghiệm để tiếp tục xây dựng các tuyến đường và sản xuất toa xe cho họ. Ban đầu, công ty được đăng ký tại Anh, nhưng sau đó nó được tái cấu trúc và chuyển sang các công ty nước ngoài, điều này trở thành lý do khiến Yunitskiy bị chỉ trích vì nghi ngờ gian lận.
Vào năm 2014, một nhóm các nhà thiết kế đã được thành lập và bắt đầu làm việc, và việc tìm kiếm một khu đất cho bãi rác trong tương lai bắt đầu. Ban đầu, người ta dự định xây một bãi rác ở Lithuania, nhưng các hoạt động gây quỹ của Yunitskiy làm dấy lên nghi ngờ gian lận, kết quả là dự án đã bị hủy bỏ. Vào năm 2015, chính phủ Cộng hòa Belarus đã giao một khu đất để thuê dài hạn cho công ty RailSkyWay tại khu vực thị trấn Maryina Gorka thuộc huyện Pukhovichi và bắt đầu công việc xây dựng để xây dựng một cuộc biểu tình và bãi thử (công viên kỹ thuật). Nó được lên kế hoạch xây dựng ba đường ray: đường treo đô thị nhẹ - với mặt cắt bán cứng và linh hoạt cao, kết hợp hai cấp (lơ lửng và lơ lửng) dưới dạng trang trại cho xe máy đô thị và tốc độ cao và một hàng treo dưới dạng trang trại.
Ban đầu, công việc xây dựng trên cả ba tuyến, ngoại trừ đoạn cao tốc, được lên kế hoạch hoàn thành vào mùa thu năm 2016, tuy nhiên, do không đủ kinh phí nên đến cuối mùa thu, chỉ có phần bán trên mặt đất Phần nghiêng cứng của đường ray nhẹ được lắp đặt mà không cần căng dây và đổ bê tông. Tính đến đầu năm 2017, ba tuyến đường đang được xây dựng để thử nghiệm và chứng nhận công nghệ dây chuyền trên lãnh thổ của bãi chôn lấp, việc hoàn thành công việc đã bị hoãn lại đến mùa hè thu năm 2017 và đoạn cao tốc dài 15 km - đến năm 2018.
Để tạo ra toa xe, nhóm công ty SkyWay thuê nhà máy Yo-Auto gần Minsk, nơi trước đây đã sản xuất ô tô Yo-mobile. Vào đầu tháng 9 năm 2016, các nhân viên của nhà máy đã tạo ra hai mẫu nguyên mẫu của ô tô một ray trên cao: một ô tô siêu nhẹ hai chỗ ngồi ("unibike") U4-621 với sức chứa 2 hành khách, có thêm một máy phát điện cho xe đạp và một ô tô đèn thành phố ( "unibus") U4-210 với sức chứa 14 hành khách (có 2 chỗ ngồi). Vào tháng 9 năm 2016, những chiếc xe đã được trình diễn tại triển lãm quốc tế về vận tải đường sắt InnoTrans 2016 ở Berlin, và sau đó là tại triển lãm giao thông ở Minsk. Cuối năm 2016, những cuộc chạy thử biển đầu tiên của chiếc xe khoan U4-621 đã được bắt đầu trên đoạn đường đua nhẹ đã được lắp ráp. Công việc đang được tiến hành để tạo ra các biến thể khác của đầu máy toa xe.
Việc xây dựng bãi thử nghiệm vận tải bằng dây dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2018, và việc trình diễn các loại phương tiện sẽ được thực hiện trong giai đoạn 2017-2018. Trong tương lai, địa điểm thử nghiệm sẽ được sử dụng để xây dựng đường ray với thiết kế đường ray mới và phát triển các mô hình đầu máy mới.
Trong tương lai, nếu dự án vận tải dây được thực hiện thành công, Yunitskiy, ngoài việc phát triển Đường sắt trên cao, còn có kế hoạch bắt đầu phát triển dự án cho một vòng không gian vận chuyển quỹ đạo.
Vào ngày 29 tháng 5 năm 2001, đã diễn ra cuộc họp giữa đại diện Bộ Giao thông Vận tải Nga và Công ty Cổ phần Khoa học và Sản xuất Yunitskiy về triển vọng phát triển và triển khai hệ thống vận tải chuỗi (STS). Đại diện Bộ GTVT được xem mô hình công trình STS tỷ lệ 1: 5 với chiều dài 100 mét.
Vào ngày 18 tháng 8 năm 1995, một cuộc họp đã được tổ chức tại Bộ Giao thông và Truyền thông của Cộng hòa Belarus với chương trình nghị sự: “Về sự tham gia của Bộ Giao thông và Truyền thông trong việc thực hiện một dự án tạo ra một mức cao mới về cơ bản dây chuyền vận tải tốc độ (NTL) tại Cộng hòa Belarus trong liên doanh Belarus-Đức ”. Trình bày: Lukashov A.V. - Bộ trưởng, Denisevich V.V. - Trưởng ban Khoa học, Công nghệ và Đầu tư, Bezugly A.P. - Phó Tổng giám đốc NPO Transtekhnika, Yunitskiy A.E. - Tổng thiết kế của NTL (Neue Transport Linien GmbH, Berlin). Tổng thiết kế đã trình bày về tính mới của vận tải mặt đất tốc độ cao NTL, nêu rõ đặc điểm kỹ thuật và hiệu quả kinh tế của nó so với các phương thức vận tải hiện có, đồng thời đề xuất thành lập liên doanh Belarus-Đức để thực hiện dự án. Bộ trưởng A. Lukashov ghi nhận sự cấp thiết của việc xây dựng NTL cao tốc tại Cộng hòa Belarus, kết quả là sự tham gia của Bộ Giao thông và Vận tải trong việc thực hiện dự án NTL như một phần của liên doanh. Các đại biểu tham dự cuộc họp đã quyết định Bộ Giao thông vận tải Cộng hòa Belarus tham gia vào Liên doanh Technopolis NTL với tỷ lệ góp vốn là 10.000 USD (5% vốn điều lệ).
Vào đầu tháng 8 năm 1999, trên đường từ Moscow đến Artek, Dzhankoy đã được đến thăm bởi nhà thiết kế chung của vận tải dây, người đứng đầu dự án của Liên hợp quốc "Phát triển bền vững các khu định cư và cải thiện cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc của họ", Chủ tịch quỹ quốc tế "Unitran" AE Yunitskiy. Tại nhà ga, vị khách được gặp phó thị trưởng A. I. Govorkov. Mục đích chuyến thăm của nhà thiết kế tuyến đường dây là cuộc gặp gỡ kinh doanh với lãnh đạo thành phố và các cổ đông của công ty cổ phần tạo lập, diễn ra vào ngày 11 tháng 8 năm 1999 tại địa điểm dự kiến. xây dựng một bãi thử nghiệm và trình diễn UST ở ngoại ô thị trấn quân sự cũ ở Dzhankoy.
Nhận lời mời của Đại sứ Malaysia, ông Datuk Yahya Baba, Tổng Giám đốc OJSC "NPK Yunitskiy" Anatoly Yunitskiy đã tham gia buổi Dạ tiệc chiêu đãi được tổ chức tại Đại sứ quán nhân Ngày Độc lập của Malaysia. Trong buổi tiếp đón, đã diễn ra cuộc trao đổi quan điểm về sự phát triển của UST với một số nhân vật chính trị và công chúng nổi tiếng của Nga và nước ngoài: Zhirinovsky Vladimir Volfovich - Phó Chủ tịch Duma Quốc gia Nga, Gerashchenko Viktor Vladimirovich - Chủ tịch của Ngân hàng Trung ương Nga, đại sứ Malaysia, Philippines và các nước khác. Một thỏa thuận đã đạt được giữa đại diện của Đại sứ quán Malaysia và Yunitskiy NPK OJSC nhằm tăng cường các hành động chung nhằm sử dụng công nghệ dây chuyền ở Malaysia.
Các chuyên gia của OAO NPK Yunitskiy do Tổng Giám đốc đứng đầu đã tổ chức đàm phán với các doanh nhân Hàn Quốc. Trong 2 ngày, các chuyên gia trong các hoạt động quốc tế của NPK Yunitskiy, đứng đầu là người đứng đầu công ty, đã gặp gỡ một đoàn doanh nhân đến từ Hàn Quốc, những người không phải lần đầu tiên quan tâm đến sự phát triển và khả năng sử dụng công nghệ dây. ở đất nước của họ. Vào ngày đầu tiên, các vị khách nước ngoài đã kiểm tra phần thử nghiệm của cấu trúc đường ray bằng mô phỏng mô-đun vận tải ở thị trấn Ozyory. Vẫn khá hài lòng với cuộc kiểm tra, các doanh nhân Hàn Quốc đề nghị tiếp tục đàm phán về triển vọng hợp tác vào ngày hôm sau. Do đó, các bên đã quyết định tiếp tục liên hệ để chuẩn bị các tài liệu xác định thủ tục cho sự hợp tác này.
Trình bày mô hình UST cho đại diện Bộ Giao thông vận tải Liên bang Nga. Công viên Kolomensky. Mô hình UST tỷ lệ 1:5
ZALO: https://zalo.me/0976988944
FACEBOOK: https://www.facebook.com/binhnguyen281979
Nhận xét
Đăng nhận xét